Chính sách bàn giao, kiểm hàng

Bàn giao và nghiệm thu với khách hàng trong Quận nội thành Hà Nội

– Mọi sản phẩm đặt sản xuất mới đều được Mant bàn giao và Khách hàng nghiệm thu tại chân công trình.

– Mọi sản phẩm có sẵn tại showroom đều được nghiệm thu tại showroom của Mant.

– Khách hàng có trách nhiệm thanh toán 35% tổng giá trị hợp đồng ngay sau khi nghiệm thu sản phẩm.

– Với những sản phẩm chưa được nghiệm thu vì lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất (đã quy định trong Hợp đồng), Khách hàng có quyền giữ lại số tiền tương ứng với 35% giá trị sản phẩm chưa được nghiệm thu và cần thanh toán 35% giá trị những sản phẩm đã được nghiệm thu.

Bàn giao sản phẩm và nghiệm thu với khách hàng ngoại thành và các Tỉnh

– Mọi sản phẩm đều được bàn giao và nghiệm thu tại kho của Mant. Mant sẽ hỗ trợ chụp ảnh, quay video nghiệm thu gửi tới Khách hàng trong trường hợp Khách hàng không thể tới trực tiếp nghiệm thu.

– Khách hàng có trách nhiệm thanh toán 35% tổng giá trị hợp đồng ngay sau khi nghiệm thu sản phẩm.

– Sau khi thanh toán 100% giá trị đơn hàng, sản phẩm sẽ được chuyển sang quá trình đóng gói và vận chuyển tới khách hàng.

– Sau khi sản phẩm tới công trình, khách hàng nhận hàng và kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi nhận (quý khách nên quay video trong quá trình mở hộp nhận hàng) và phản hồi ngay cho nhân viên giao hàng. Mọi vấn đề phát sinh sẽ được đội ngũ bảo hành của Mant tiếp nhận và xử lý trực tiếp. Khách hàng có trách nhiệm thanh toán nếu có bất kỳ chi phí phát sinh ngoài điều khoản bảo hành đã được quy định Đơn hàng/Hợp đồng.

 

Nếu phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng, Mant sẽ hỗ trợ linh động giải quyết trong các trường hợp:

– Địa chỉ không chính xác

– Khách muốn hẹn lịch giao hàng

– Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông,… Mant sẽ luôn hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi của Quý Khách.

Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ : Điện thoại: 0988615885, Email: mant.jsc@gmail.com

error: Mant
Giỏ hàng
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
Tiếp tục mua hàng