fbpx

Câu chuyện của Mant

Được ra đời từ năm 2018, chúng tôi bắt đầu khiêm tốn chỉ với 2 Founder Hùng (CEO) và Thái (COO) trên một căn chung cư ở 57 Láng Hạ với khát vọng tạo ra một thương hiệu nội thất đồ rời Made by Việt Nam, lúc đó danh mục sản phẩm của chúng tôi cũng rất cơ bản tuy vậy ngay từ lúc bắt đầu chúng tôi đã rất rõ ràng về việc muốn Mant trở thành một thương hiệu như nào. Sau hơn 4 năm thành lập và phát triển, chúng tôi đã có nhiều bước tiến đáng kể về mặt quy mô, sản phẩm và thương hiệu.

Mant sau 4 năm vẫn trung thành với triết lý sản phẩm của mình, chúng tôi muốn tạo ra những sản phẩm là sự kết hợp giữa sự sang trọng, phô trương của phong cách cổ điển với tính tối giản, công năng của phong cách đương đại, kết quả của sự kết hợp này là việc tạo ra sản phẩm trường tồn trước phép thử của thời gian. Hồi mới đầu thành lập chúng tôi chỉ có một vài bộ sưu tập cho phòng khách, phòng ăn hiện giờ chúng tôi đã có 286 sản phẩm dành cho tất cả không gian của một ngôi nhà.

Với chúng tôi sự xa xỉ (sang trọng) không có liên quan đến địa vị hay sự đắt đỏ, theo quan điểm của chúng tôi sự xa xỉ (sang trọng) nghĩa là mang lại giá trị cao nhất cho tới nhiều người nhất. Vậy nên trong hơn 4 năm thành lập và phát triển, chúng tôi có một sự ám ảnh về chất lượng, thẩm mỹ cũng như cá tính của từng sản phẩm và trên hết phải tính toán bài toán sản xuất, phân phối để giá thành đến tay người sử dụng là hợp lý nhất.

Nếu nghĩ về Mant, hãy nghĩ tới một thương hiệu với những sản phẩm đậm chất cá tính, với sự tỉ mỉ về chi tiết và sự ám ảnh về chất lượng. Mỗi một sản phẩm chúng tôi làm ra chúng tôi hi vọng không chỉ mang lại được vẻ đẹp cho không gian và sự thoải mái khi sử dụng, mà còn có thể chạm tới tâm hồn và trái tim của bạn.

Đăng Ký Thông Báo

Nhận thông tin mới nhất từ Mant

Giỏ hàng
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
Tiếp tục mua hàng